Chính sách đổi trả và bảo hành các sản phẩm BARRIER

Nhằm mang lại sự an toàn, tiện lợi, thỏa mái cho mọi người. Với những trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hỏng do nhà sản xuất sẽ được bảo hành theo chính sách như sau:

I. Đối với các bình lọc nước:

Đối với các sản phẩm bình lọc nước chúng tôi đang áp dụng thời gian bảo hành toàn bộ là: 12 tháng.

II. Đối với máy lọc nước :

Máy lọc nước dòng Expert như: Expert Hard, Expert Ferrum, Expert Ultra thời gian bảo hành là 3 năm. Trong trường hợp nếu bạn tham gia vào các chương trình khuyến mại đặc biệt, thời hạn bảo hành có thể được kéo dài.III. Điều kiện bảo hành:

Khách hàng sẽ được bảo hành sản phẩm khi có đủ những điều kiện sau:

– Nếu người sử dụng tuân thủ các quy tắc sử dụng, thiết bị bị lỗi có thể được sửa chữa miễn phí trong toàn bộ thời gian bảo hành, với điều kiện là lỗi được xác định do nhà sản xuất. Thời hạn bảo hành được ghi rõ trong thẻ bảo hành.
– Người mua cần tự vận chuyển sản phẩm đến địa chỉ của nhà phân phối để bảo hành và tự mang sản phẩm về sau khi sửa chữa bào hành xong.
– Nghĩa vụ bảo hành gồm khôi phục các chức năng và trạng thái ban đầu của sản phẩm. Nghĩa vụ bảo hành được công nhận là hoàn thành đầy đủ nếu sau khi bảo hành, các sản phẩm đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật do công ty sản xuất công bố cho loại sản phẩm này theo thông số kỹ thuật của nó.

IV. Nội dung bảo hành.

Dịch vụ bảo hành của chúng tôi bao gồm: thử nghiệm, sửa chữa miễn phí, thay thế bằng thiết bị có đặc tính kỹ thuật tương tự hoặc bồi thường bằng tiền với số tiền chi phí thiết bị mà khách hàng đã mua, có khấu hao theo thời gian sử dụng trước khi sự cố.

– Các vật liệu tiêu hao như lõi lọc và phụ kiện đi kèm với thiết bị như: bao bì, tài liệu, dây nối, pin, v.v. không được bảo hành

– Nghĩa vụ bảo hành chỉ áp dụng cho cấu hình ban đầu của sản phẩm. Công ty sản xuất không chịu nghĩa vụ bảo hành cho bất kỳ thành phần nào không có trong cấu hình ban đầu hoặc người sử dụng tự điều chỉnh/ bổ sung để mở rộng chức năng của sản phẩm.

Việc đổi các sản phẩm còn tốt có thể trong các điều kiện sau đây:

– Thiết bị ở trong tình trạng hoạt động tốt.

– Thiết bị được giữ nguyên trạng thái đóng gói ban đầu, bao bì nguyên vẹn, tem kiểm tra, đầy đủ phụ kiện đi kèm.

– Trong thời hạn 14 ngày kể từ ngày bán ghi trong hóa đơn.

V. Thủ tục bảo hành.

1. Khi xảy ra sự cố, người dùng sẽ gửi thư thông báo đến công ty thông qua các kênh sau:

– Đường dây nóng của công ty :  1900 63 65 87

– Trang web chính thức của chúng tôi là: www.aqualife.vn

2. Việc xử lý các yêu cầu đến được thực hiện trong vòng ba  ngày làm việc kể từ ngày nhận (thời gian này có thể được gia hạn vì lý do khách quan và theo thỏa thuận với người tiêu dùng).

3. Bộ phận CSKH liên hệ với khách hàng và tư vấn từ xa để xử lý khiếu nại. Nếu không xử lý được qua điện thoại, Nhân viên đề nghị khách hàng gửi sản phẩm đến văn phòng của công ty sản xuất để tiến hành kiểm tra (trước đó đã hướng dẫn về quy trình tháo dỡ) và nêu ra các yêu cầu sửa chữa do chính khách hàng viết và gửi thư điện tử đến hộp thư sales@aqualife.vn . Đính kèm với thư gồm: chứng từ gửi sản phẩm của công ty, hóa đơn mua hàng

 4. Khi nhận được thư, Bộ phận CSKH sẽ ghi nhận và phản hồi lại với khách hàng.

 5. Tối đa 20 ngày làm việc, bộ phận CSKH sẽ thông báo cho khách hàng về kết quả của việc xử lý theo email hoặc điện thoại.

VI. Thiết bị bị lỗi có thể đổi/ trả lại.

– Để đổi trả lại sản phẩm bị lỗi, khác hàng cần có biên bản từ nhà sản xuất về việc không thể sửa chữa theo kết quả thẩm định độc lập, theo kết quả kiểm tra của nhà sản xuất về chất lượng sản phẩm

VII. Lý do từ chối dịch vụ bảo hành.

Chúng tôi sẽ từ chối dịch vụ bảo hành đối với những trường hợp sau:

Sản phẩm có dấu vết của tác động cơ học, tháo mở thiết bị không theo hướng dẫn kỹ thuật, trái phép

– Sử dụng các phụ kiện không dành cho thiết bị này

– Khách hàng có hành vi vi phạm quy định sử dụng.

VIII. Cơ chế tiếp nhận và xử lý khiếu nại của người tiêu dùng.

Trong trường hợp có bất kỳ thắc mắc hay khiếu nại nào, bao gồm nhưng không giới hạn ở chất lượng hàng hóa/dịch vụ, việc giao Sản Phẩm, thái độ của nhân viên giao hàng, việc đổi/ trả Sản Phẩm… Khách Hàng có thể liên hệ với Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng của Aqualife Vietnam theo số hotline  1900 6365 87 hoặc email: sales@aqualife.vn. Khi liên hệ với Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng , Khách Hàng phải cung cấp số Đơn Đặt Hàng ghi trong email hoặc tin nhắn xác nhận Đơn Đặt Hàng mà Aqualife Vietnam gửi cho Khách Hàng. Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng  sẽ tiếp nhận và phản hồi lại cho Khách Hàng trong thời gian sớm nhất.

IX. Địa chỉ tiếp nhận và quản lý thông tin.

Văn phòng Hà Nội:  Số 173, ngõ 279 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 1900 636587

Email: sales@aqualife.vn
Aqualife Vietnam hi vọng khách hàng sẽ hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Nếu còn vẫn đề cần giải đáp, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi theo Hotline: 1900 6365 87

Các chính sách khác của chúng tôi:

Để biết thêm nhưng thông tin khác, vui lòng truy cập website tại địa chỉ: www.aqualife.vn

Hotline hỗ trợ: 1900 63 65 87

THỦY SINH – CÁ CẢNH

MÔI TRƯỜNG